FANDOM

Ds updatePoster caves

คุณสงสัยใช่ไหมอะไรที่อยู่ใต้เท้าของวิลสัน ไม่ต้องคิดมากหรอก นี่เป็นครั้งแรกของระบบที่ปรับปรุงด้านเนื้อเรื่อง นั้นคือมีระบบถ้ำใต้พื้นดิน ในขณะที่คุณกำลังค้นหา หรือผจญภัยอยู่ใต้พื้นดินแห่งนี้ กรุณาระลึกไว้เสมอว่านี้เป็นระบบระยะแรกในการเริ่มต้นของระบบถ้ำ ดังนั้นแล้วพื้นที่จะพบข้อผิดพลาดของระบบ ทางค่ายเกมส์จะนำมาแก้ไข และเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ รวมกระทั่งไปถึงการปรับปรุงระบบหลายๆ อย่าง

รายการปรับปรุงของ (78071)Edit

  • ในการปรับปรุงครั้งนี้ ได้เพิ่มทางเข้าของถ้ำ เราจะไม่พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับภายในถ้ำแห่งนั้นว่าเจออะไรบ้าง คุณจะต้องหาพื้นที่ปากทางเข้าของถ้ำที่ไหนซักแห่งหนึ่งบนแมพด้วยตัวของคุณเอง ซึ่งระบบเหล่านี้จะสร้างข้อมูลเกี่ยวกับถ้ำไว้ก่อนตอนที่ผู้เล่นเข้าสู่โหมดเนื้อเรื่อง ( pre-launch ) แต่ก่อนที่จะปรับปรุงระบบนี้ จะมีการสร้างถ้ำที่มีลักษณะทางเข้าที่แตกต่างกันไป ซึ่งแต่ละทางเข้าจะนำไปสู่ถ้ำที่แตกต่างกัน
  • ปรับปรุงการใช้ shift + click ในการย้ายไอเทม ในช่วงที่เปิดหีบ , และการใช้ Ctrl-Shift-click เพื่อจัดการเกี่ยวกับสิ่งของที่วางซ้อนกัน
  • อบิเกล และ เชสเตอร์ ติดกับดักไม่ได้
  • การตอกโดยใช้ค้อน จะต้องคลิกเม้าส์ขวา
  • หมวกต้นเบอร์รี่  จะพรางตัวละครก็ต่อเมื่อผู้เล่นคลิกเม้าส์ขวา

ผู้เล่นที่ใช้ Mods : ถ้าหากผู้เล่นติดตั้ง Mods เรียบร้อยแล้ว ขอแนะนำว่าต้องปรับปรุงรุ่นใหม่เพื่อให้ Mods เข้ากับเวอร์ชั่นใหม่ภายในเกมส์ ถ้าเข้าเล่นเกมส์ไม่ได้ กรุณาปิดการใช้งานของ Mods ถ้าหากคุณต้องการแก้ปัญหา คุณต้องบอกผู้เขียน Mods ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เขาปรับปรุงระบบให้เข้ากับเวอร์ชั่นใหม่ เพราะว่าเกมส์ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ถูกปรับปรุงพื้นที่และ texture อีกด้วย

รายการปรับปรุงของวันที่ May 22 Hotfix (78176)Edit

  • หิมะจะปรากฏในถ้ำอีกด้วย
  • หากคุณเข้าไปในถ้ำ Koalefant จะไม่หายไป
  • แก้ไขปัญหาของการ Save ข้อมูลภายใน "Two Worlds"
  • ในฤดูหนาว ผึ้งจะอาศัยอยู่ในรัง
  • ในฤดูหนาว ไม่สามารถปลูกอะไรได้เลย
  • แก้ไขปัญหาเรื่องกรงนกที่ว่างเปล่า
  • แก้ไขปัญหาเรื่องหลุมหนอน กับ การตาย
  • แก้ไขระบบภายในระบบปฏิบัติการ Linux /osx

รายการปรับปรุงของวันที่ May 23 Hotfix '(78281)'
Edit

  • แก้ไขปัญหาการเข้าไปในถ้ำ ในตัวเลือกหน้าจอแบบ windowed mode
  • แก้ไขปัญหาการขาดหายของเสียง
  • แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับผนัง
  • แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสิ่งของที่ถือ ในตอนเซฟและออกจากเกมส์
  • แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการตีหิน
  • สมอลล์เบิร์ด จะยังคงเป็นเพื่อน ถ้าหากคุณเซฟ และรีโหลดเกมส์ใหม่อีกครั้ง
  • แก้ไขปัญหาพื้นที่ภายในถ้ำ

  • แก้ไขปัญหาเรื่องอีเมล์ และการสมัครสมาชิก
  • แก้ไขปัญหาอาการกระตุกเรื่องแมงมุมภายในถ้ำก่อนที่มันจะโจมตี และเมื่อกดปุ่มสเปซบาร์ในบริเวณที่ใกล้เคียงทางเข้า มันจะทำให้พื้นตรงนั้นมองไม่เห็น
  • แก้ไขปัญหาเรื่องการ บันทึก/โหลด  McTusk camp
  • แก้ไขปัญหาอาการค้างเมื่อนำนกออกจากกรงขณะที่มันนอนหลับอยู่
  • เมื่อเกิดแผ่นดินไหว มันจะไม่ดรอปก้อนหินหลังผนังถ้ำ ดังนั้นแล้ว หอยทากก้อนเหลี่ยมจะพยายามเดินตามหาก้อนหินก้อนนั้น

แปลจากบทความ : http://forums.kleientertainment.com/showthread.php?19330-May-21-Update-Underground!